top of page

Pitching Feedback - Bài học cho thuyết trình gọi vốn

Chương trình "Pitching Feedback" diễn ra ngày 19/3/2018 tại Không gian sáng tạo khởi nghiệp BKHUPdưới sự tổ chức của BK-Holdings, iAngel, AngelsInvest và SVF.

Sự kiện Pitching Feedback diễn ra với sự tham dự của chuyên gia đến từ Swiss EP - bà Ameeta Soni và các startup đến từ các vườn ươm khởi nghiệp lớn cùng các nhà đầu tư quan tâm đến khởi nghiệp "xanh".

Chương trình là cầu nối giữa startup với chuyên gia quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm về đầu tư. Sau phần thuyết trình của từng dự án, Bà Soni đều đưa ra những nhận xét về dự án cũng như cách thuyết trình của các nhóm, những điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục khi thuyết trình trước các nhà đầu tư. Những nhà đầu tư đưa ra những câu hỏi khai thác thêm thông tin đối với những startup mình cảm thấy hứng thú để tìm hiểu và kết nối.

Thông qua chương trình, BTC mong muốn hỗ trợ các startup trong việc tăng khả năng thành công khi thuyết trình gọi vốn trước các nhà đầu tư bằng việc khai thác sâu hơn về thế mạnh của startup, gợi ý những điểm “key” để tạo ấn tượng với nhà đầu tư trong cuộc gọi vốn,...


Chương trình được phối hợp tổ chức bởi BK-Holdings, iAngel, AngelsInvest và SVF cùng sự tài trợ từ Swiss EP.

4 views0 comments
bottom of page