top of page

Thực hành thuyết trình trực tiếp với CEO Bryce North

Vào ngày 14/06 vừa qua tại BK-Holdings, hơn 30 thành viên đến từ 10 startups khác nhau đã có cơ hội tham gia chương trình thực hành thuyết trình mô hình kinh doanh trước Bryce North - CEO TrapTap, công ty Canada tiên phong trong công nghệ không dây giúp người lái xe tránh vi phạm luật giao thông.

Trong buổi huấn luyện lần này, 6 đội đại diện cho 6 mô hình kinh doanh (trong đó nhiều doanh nghiệp đã đi vào hoạt động lâu năm) có cơ hội được trình bày mô hình kinh doanh với North, nhằm trình bày kỹ năng kêu gọi vốn từ nhà đầu tư. Từng thành công kêu gọi vốn đầu tư tại cuộc thi Shark Tank Canada, có thể nói Bryce North là người am hiểu về thủ thuật thu hút các nhà đầu tư hơn ai hết.

Lắng nghe 5 phút thuyết trình của mỗi doanh nghiệp, CEO Bryce North đã chỉ ra được điểm mạnh cũng như nhược điểm có thể được khắc phục của mỗi startup tham gia buổi thực hành. Qua hơn 3 tiếng đồng hồ nhận xét thẳng thắn và chân thành, Bryce North đã xây dựng cho từng đội tham dự một nền tảng vững chắc về phương pháp thuyết trình cũng như cách trình bày phần trình chiếu ấn tượng trong thuyết trình kêu gọi vốn đầu tư.

Nếu bạn muốn được tiếp cận với các chuyên gia và doanh nhân thành đạt như Bryce North, hãy giữ liên lạc với BK-Holdings, để được cập nhập về các chương trình huấn luyện E&I tương tự trong tương lai!

6 views0 comments
bottom of page