top of page

Investor Training - Đào tạo nhà đầu tư cùng chuyên gia Jan Lederman

Ngày 30/3/2018, tại Không gian Sáng tạo khởi nghiệp BKHUP, chương trình Investor Training được tổ chức bởi BK-Holdings, Angels Invest và tài trợ bởi Swiss EP.

Với vai trò là Chủ tịch Quỹ đầu tư Valhalla, Canada và nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực startup, Bà Jan Lederman mang đến chương trình kiến thức về đầu tư cá nhân, các vòng gọi vốn của startup mà nhà đầu tư cần tìm hiểu. Bà nhấn mạnh vào giai đoạn phát triển của startup những năm đầu: ban đầu startup sẽ phát triển vượt trội, sau đó sẽ là quãng thời gian đình trệ kéo dài - khoảng thời gian được gọi là "hố tử thần" của startup; nếu vượt qua được giai đoạn này, startup sẽ phát triển được lâu dài - nếu không startup sẽ chết yểu. Ba giai đoạn phát triển của startup này khiến các nhà đầu tư phải cân nhắc về việc đầu tư vào giai đoạn nào và cần phải trang bị cho cả bản thân những kiến thức để có thể đưa startup vượt qua được giai đoạn khó khăn đó.

Những kiến thức và chia sẻ thực tế mà Chuyên gia đến từ Swiss EP mang lại, hy vọng rằng các nhà đầu tư sẽ có thêm được những danh mục đầu tư hiệu quả hơn nữa. 


Chương trình kết thúc vào 16h30 cùng ngày. BK-Holdings sẽ tiếp tục mang đến những chương trình bổ ích cho các nhà đầu tư, cố vấn khởi nghiệp cũng như startup nhiều hơn nữa.

4 views0 comments
bottom of page